องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ

Sisaket Provincial Administrative Organization

ข้อมูล

ปฏิทินกิจกรรม

ผู้ดูแลระบบ

ผวจ. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดผ่านแดนถาวรช่องสะงำ (ภูสิงห์) เน้นย้ำการเฝ้าตรวจผ่านเข้า–ออกตามแนวชายแดนตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19

11 พฤษภาคม 2564

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 เวลา 09.00 น. 
นายวิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ มอบหมายให้ นายอภิศักดิ์ แซ่จึง รองนายก อบจ .ศรีสะเกษ พร้อมด้วยข้าราชการ เจ้าหน้าที่ ฝ่ายนิติการและการพาณิชย์ สำนักปลัดฯ ร่วมประชุมติดตามการดำเนินการตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ในพื้นที่ชายแดน จังหวัดศรีสะเกษ ณ สถานีขนส่งผู้โดยสาร เมืองใหม่ช่องสะงำ ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ โดยมีนายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานการประชุม ร่วมด้วย นายสำรวย เกษกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ปลัดจังหวัดศรีสะเกษ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด นายอำเภอภูสิงห์ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดศรีสะเกษ หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดศรีสะเกษ หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมให้กำลังใจ


พร้อมนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ และคณะหัวหน้าส่วนราชการ ได้ตรวจเยี่ยมจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 พบ เจ้าหน้าที่ปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฉก. 3 เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อาสาสมัคร เจ้าหน้าที่ขนส่ง อยู่ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ ณ จุดผ่านแดนถาวรช่องสะงำ โดยได้มอบนโยบายการปฏิบัติงานและการตรวจคัดกรองบุคคล ยานพาหนะ ตามนโยบายการแพร่ระบาด (โควิด-19) พร้อมมอบสิ่งของ เครืองใช้อุปโภคบริโภค รวมถึงอุปกรณ์ในการปฏิบัติงาน ได้แก่ หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ เพื่อให้ใช้ในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ และสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานในเขตพื้นที่ดังกล่าว


ตราสัญลักษณ์

ITA การวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ อบจ.ศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ

รวมลิงค์

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์

วันนี้ :
723
สัปดาห์นี้ :
7,817
เดือนนี้ :
33,596
ทั้งหมด :
462,333

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ

ช่องทางการติดต่อ/สอบถามข้อมูล (Q&A)

องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
Sisaket Provincial Administrative Orgnization
350 หมู่ 3 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ 33000
โทรศัพท์ : 045-814676 โทรสาร : 045-814677 ต่อ 0 Email : [email protected]