องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ

Sisaket Provincial Administrative Organization

ข้อมูล

ปฏิทินกิจกรรม

ผู้ดูแลระบบ

อบจ.ศรีสะเกษ จัดโครงการอบรมดับเพลิงขั้นต้นและฝึกซ้อมการอพยพหนีไฟ

17 กันยายน 2564

อบจ.ศรีสะเกษ จัดโครงการอบรมดับเพลิงขั้นต้นและฝึกซ้อมการอพยพหนีไฟ เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือไฟไหม้ สร้างความปลอดภัยแก่ประชาชนผู้มาใช้บริการ
-----------------------------------


วันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 09.00 น. ณ อุทยานการเรียนรู้ศรีสะเกษ SSK PARK อบจ.ศรีสะเกษ #นายวิชิต ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ มอบหมายให้ นายอภิศักดิ์ แซ่จึง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดโครงการอบรบรมดับเพลิงขั้นต้นและฝึกซ้อมการอพยพหนีไฟ องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564  โดยมีนางสาวรภัทภร สายเย็น รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์โครงการ


องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ โดยฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด เล็งเห็นถึงความสำคัญในการป้องกันและระงับอัคคีภัย ทรัพย์สินของทางราชการที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติภัยต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุบัติภัยที่เกิดจากอัคคีภัย ซึ่งเป็นที่ตั้งของส่วนราชการภายในหน่วยงาน ซึ่งมีประชาชนผู้มาติดต่อราชการเป็นจำนวนมาก ตลอดจนมีวัสดุอุปกรณ์ เครื่องใช้ในสำนักงานและเอกสารสำคัญของทางราชการเป็นแหล่งเชื้อเพลิงอย่างดี หากไม่มีการตรวจตราอย่างระมัดระวัง อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอัคคีภัย และอาจทำให้เกิดความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของหน่วยงานราชการได้


ดังนั้น เพื่อลดอัตราการเสี่ยงต่อการเกิดอัคคีภัย ป้องกันการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินของทางราชการ ตลอดจนการสร้างมาตรฐานของการบริหารจัดการองค์กร จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ อบจ.ศรีสะเกษ ต้องจัดการให้มีการอบรมฯ แก่บุคลากรที่เกี่ยวข้อง โดยได้รับความอนุเคราะห์วิทยากรจาก เทศบาลเมืองศรีสะเกษ มาถ่ายทอดให้ความรู้ในครั้งนี้ 


กลุ่มงานประชาสัมพันธ์ กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ อบจ.ศรีสะเกษ รายงาน...


ตราสัญลักษณ์

ITA การวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ อบจ.ศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ

รวมลิงค์

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์

วันนี้ :
657
สัปดาห์นี้ :
7,751
เดือนนี้ :
33,530
ทั้งหมด :
462,267

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ

ช่องทางการติดต่อ/สอบถามข้อมูล (Q&A)

องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
Sisaket Provincial Administrative Orgnization
350 หมู่ 3 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ 33000
โทรศัพท์ : 045-814676 โทรสาร : 045-814677 ต่อ 0 Email : [email protected]