องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ

Sisaket Provincial Administrative Organization

ข้อมูล

ปฏิทินกิจกรรม

ผู้ดูแลระบบ

อบจ.ศรีสะเกษ ออกหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่ ร่วมกิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ในพื้นที่อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ 

24 ธันวาคม 2564

อบจ.ศรีสะเกษ ออกหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่ ร่วมกิจกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ให้บริการประชาชนในพื้นที่อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ 


เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม  2564 เวลา 08.30 น. นายวิชิต ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ มอบหมายให้ ว่าที่ ร.ต. ธเนศร์  แพงมา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ อำเภอขุนหาญ เขต 1  พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พนักงานสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมออกหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่ จังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกิจกรรมหน่วยแพทย์อาสา สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนีหรือ พอ.สว ประจำเดือนธันวาคม 2564 ที่โรงเรียนบ้านบ้านสำโรงเกียรติ ตำบลบักดอง  อำเภอขุนหาญ จังหวัดศรีสะเกษ โดยมี นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ประธานในพิธีเปิดโครงการหน่วยบริการจังหวัดเคลื่อนที่ และมีหัวหน้าส่วนราชการภายในจังหวัดศรีสะเกษเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
ทั้งนี้องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ได้บูรณาการร่วมกับส่วนราชการและหน่วยงานภาครัฐ ระดับจังหวัด พร้อมรับฟังปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนในพื้นที่ เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน


ตราสัญลักษณ์

ITA การวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ อบจ.ศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ

รวมลิงค์

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์

วันนี้ :
656
สัปดาห์นี้ :
7,750
เดือนนี้ :
33,529
ทั้งหมด :
462,266

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ

ช่องทางการติดต่อ/สอบถามข้อมูล (Q&A)

องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
Sisaket Provincial Administrative Orgnization
350 หมู่ 3 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ 33000
โทรศัพท์ : 045-814676 โทรสาร : 045-814677 ต่อ 0 Email : [email protected]