องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ

Sisaket Provincial Administrative Organization

ข้อมูล

ปฏิทินกิจกรรม

ผู้ดูแลระบบ

การประชุมประจำเดือน มีนาคม 2566 เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566

31 มีนาคม 2566

วันที่ 30 มีนาคม 2566 เวลา 9.30 น. ณ ห้องประชุมศูนย์แสดงสินค้าและจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ OTOP (ชั้น 2 )จังหวัดศรีสะเกษ นายวิชิต  ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ นายวิเชียร ถิระเลิศพานิชย์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย  นายอภิศักดิ์ แซ่จึง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ   นายไกรศักดิ์ วรทัต ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ  นางสาวรภัทภร สายเย็น รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ประชุมข้อราชการเพื่อให้การบริหารราชการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เกิดประสิทธิผลและประสิทธิภาพและการบริหารงานขององค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ  มีการบริหารจัดการที่ดี สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน  โดยใช้ทรัพยากรบุคคลและบริหารภายใต้การบริหารจัดการที่ดีให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

ในการนี้ นายวิชิต  ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ได้มอบหมายโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ให้หัวหน้าส่วนราชการและหัวหน้าฝ่าย ในการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ ประจำเดือน มีนาคม 2566 โดยแจ้งกำชับให้ทุกส่วนราชการถือปฏิบัติโดยเคร่งครัด พร้อมทั้งถือเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของหัวหน้าส่วนราชการทุกส่วนที่ต้องประพฤติปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างและกำกับดูแลเอาใจใส่ผู้ใต้บังคับบัญชา

พร้อมกันนี้ ได้มีการส่งเสริมให้บุคลากรในหน่วยงานได้ทราบถึงรายละเอียดและเนื้อหาของประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น เรื่อง ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๖๕ ประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๖๕ เพื่อให้บุคลากรในองค์กร นำหลักเกณฑ์ตามประมวลจริยธรรมไปใช้ในการปฏิบัติตนและรักษาคุณงามความดี ที่เจ้าหน้าที่ของรัฐต้องยืดถือปฏิบัติรวมถึงแนวทางจริยธรรม (Do's & Don'ts) ข้อควรทำ ข้อไม่ควรทำ เพื่อให้บุคลากรในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ยึดมั่นในจริยธรมมีจิตสำนึกที่ดี ปฏิบัติโดยยีดถือประโยชน์ของราชการ ประชาชน หรือประเทศชาติเป็นหลัก ละเว้นจากการแสวงหา
ประโยชน์ที่มิชอบโดยอาศัยตำแหน่งหน้าที่ และไม่กระทำการอันเป็นการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนตนและประโยชน์ส่วนรวม


เอกสารที่เกี่ยวข้อง 1 : ดาวน์โหลด

ตราสัญลักษณ์

ITA การวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ อบจ.ศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ

รวมลิงค์

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์

วันนี้ :
1,667
สัปดาห์นี้ :
9,988
เดือนนี้ :
26,003
ทั้งหมด :
380,975

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ

องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
Sisaket Provincial Administrative Orgnization
350 หมู่ 3 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ 33000
โทรศัพท์ : 045-814676 โทรสาร : 045-814677 ต่อ 0 Email : [email protected]