องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ

Sisaket Provincial Administrative Organization

ข้อมูล

ปฏิทินกิจกรรม

ผู้ดูแลระบบ

องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ร่วมเปิดโครงการพัฒนาชุมชนบึงบูรพ์สู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวริมฝั่งห้วย

31 สิงหาคม 2566

นายวิชิต_ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ มอบหมายให้นายสวัสดิ์ ฤทธิสิงห์ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาชุมชนบึงบูรพ์สู่การเป็นเมืองท่องเที่ยวริมฝั่งห้วย เพื่อพัฒนาอาชีพและกลุ่มวิสาหกิจชุมชน

โดยมีนางกมลลักษณ์ ผุยคำสิงห์ ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ นางสาวณิษา ไพรีรณ หัวหน้าฝ่ายนโยบายและแผนงาน นางรัตน์ชฎาภรณ์ พรหมทา หัวหน้าฝ่ายตรวจติดตามและประเมินผล นายจักรกฤษณ์ จันทะกรณ์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ รักษาการตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มงานประชาสัมพันธ์ ดร.เอมอร แสนภูวา ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายงบประมาณและกิจการพิเศษมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ข้าราชการ พนักงานสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ นายกเทศบาลตำบลบึงบรูพ์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แขกผู้มีเกียรติ คณะวิทยากรและผู้ร่วมโครงการร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

ทั้งนี้เพื่อให้เกิดการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชน ซึ่งเป็นการท่องเที่ยวที่สมาชิกในชุมชนมีส่วนร่วมบริหารจัดการการท่องเที่ยว เพื่อประโยชน์ชุมชน โดยเน้นหน่วยงานในพื้นที่ เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาจะทำให้เกิดการพัฒนาเศรษฐกิจในชุมชน เพื่อให้ชุมชนและหน่วยงานท้องถิ่นท้องที่ กลุ่มอาชีพประชาชนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวชุมชนพัฒนาคุณภาพชีวิต

กระตุ้น"เศรษฐกิจชุมชนต่อไป วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 10.00 น . ณ เทศบาลตำบลบึงบรูพ์ อำเภอบึงบรูพ์ จังหวัดศรีสะเกษ


ตราสัญลักษณ์

ITA การวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ อบจ.ศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ

รวมลิงค์

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์

วันนี้ :
228
สัปดาห์นี้ :
228
เดือนนี้ :
25,298
ทั้งหมด :
353,237

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ

องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
Sisaket Provincial Administrative Orgnization
350 หมู่ 3 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ 33000
โทรศัพท์ : 045-814676 โทรสาร : 045-814677 ต่อ 0 Email : [email protected]