องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ

Sisaket Provincial Administrative Organization

ข้อมูล

ปฏิทินกิจกรรม

ผู้ดูแลระบบ

อบจ.ศรีสะเกษ ร่วมกับ โรงพยาบาลขุขันธ์ เปิดโครงการศูนย์สาธิตและยืมอุปกรณ์เครื่องช่วยความพิการฟื้นฟูสมรรถภภาพที่บ้าน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖

3 พฤศจิกายน 2566

อบจ.ศรีสะเกษ ร่วมกับ โรงพยาบาลขุขันธ์ เปิดโครงการศูนย์สาธิตและยืมอุปกรณ์เครื่องช่วยความพิการฟื้นฟูสมรรถภภาพที่บ้าน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖

เมื่อวันที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ ณ ห้องประชุมศูนย์สุขภาพชุมชนเมืองห้วยเหนือ เครือข่ายสุขภาพ โรงพยาบาลขุขันธ์ #นายวิชิต_ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นประธานกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดศรีสะเกษ มอบหมายให้นายอภิศักดิ์ แซ่จึง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการศูนย์สาธิตและยืมอุปกรณ์เครื่องช่วยความพิการฟื้นฟูสมรรถภภาพที่บ้าน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ โดยมี ข้าราชการ พนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลขุขันธ์ และผู้ร่วมงาน ร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้

นายอภิศักดิ์ แซ่จึง รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า โครงการศูนย์สาธิตและยืมอุปกรณ์เครื่องช่วยความพิการฟื้นฟูสมรรถภภาพที่บ้าน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการและยืมคืนอุปกรณ์เครื่องช่วยความพิการกับกลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่มีภาวะพึ่งพิง และผู้ป่วยที่อยู่ในระยะเฉียบพลัน ให้สามารถใช้พื้นฟูสมรรถภาพต่อเนื่องที่บ้านได้และลดภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัวผู้ป่วย โดยกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพจังหวัดศรีสะเกษ ได้สนับสนุนงบประมาณ จำนวน ๒๑๐,๐๐๐ บาท เพื่อเป็นค่าจ่ายใช้ในการดำเนินงานตามโครงการ และได้ดำเนินการจัดหาเครื่องผลิตออกซิเจน จำนวน ๕ ลิตร และเครื่องดูดเสมหะจำนวน ๑ เครื่อง และทางโรงพยาบาลขุขันธ์จะได้ดำไปให้กลุ่มผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องใช้ต่อไป


ตราสัญลักษณ์

ITA การวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ อบจ.ศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ

รวมลิงค์

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์

วันนี้ :
236
สัปดาห์นี้ :
11,160
เดือนนี้ :
9,197
ทั้งหมด :
364,169

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ

องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
Sisaket Provincial Administrative Orgnization
350 หมู่ 3 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ 33000
โทรศัพท์ : 045-814676 โทรสาร : 045-814677 ต่อ 0 Email : [email protected]