องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ

Sisaket Provincial Administrative Organization

ข้อมูล

ปฏิทินกิจกรรม

ผู้ดูแลระบบ

นายก อบจ.ศรีสะเกษ มอบชุดกีฬาและให้โอวาทแก่นักเรียนนักกีฬาตัวแทนเข้าร่วมแข่งขันกีฬา "คุณทองโบราณเกมส์" ณ จังหวัดอุดรธานี

19 มิถุนายน 2567

นายก อบจ.ศรีสะเกษ ให้โอวาทนักเรียนนักกีฬาตัวแทน ให้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา และได้รับชัยชนะในการแข่งขัน กีฬานักเรียน อปท. แห่งประเทศไทย รอบคัดเลือกระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 38 "คุณทองโบราณเกมส์" ณ จังหวัดอุดรธานี

-------------------------------

วันที่ 18 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 น. ณ ศูนย์แสดงและจำหน่ายสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ หรือ ศูนย์ OTOP องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ นายวิชิต ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายมานะพันธ์ อังคสกุลเกียรติ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ มอบชุดกีฬาและให้โอวาทแก่นักเรียนซึ่งเป็นนักกีฬาตัวแทนจากโรงเรียนในสังกัด ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) แห่งประเทศไทย รอบคัดเลือกระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 38 "คุณทองโบราณเกมส์" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 29 มิถุนายน 2567 ณ จังหวัดอุดรธานี

วัตถุประสงค์เพื่อคัดเลือกตัวแทนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ระหว่างวันที่ 15 - 24 สิงหาคม 2567 ณ จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งมีการแข่งขันกีฬา 11 ชนิดกีฬา และมีนักกีฬาที่เข้าแข่งขัน รวม 4 รุ่นอายุ ประกอบด้วย รุ่นอายุ 12 ปี 14 ปี 16 ปี และ 18 ปี มีนักกีฬา จำนวน 619 คน ผู้ฝึกสอน 165 คน รวมทั้งสิน 784 คน โดยมีนายนายไกรศักดิ์ วรทัต ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ เป็นผู้กล่าวรายงาน และนางอินทุ์อร บุญเนตร ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม ผู้บริหารสถานศึกษา หัวหน้าส่วนราชการ ครู ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ที่เข้าร่วมในครั้งนี้

นายวิชิต ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ขอส่งแรงใจให้นักกีฬาทุกคน มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และสร้างมิตรภาพกับนักกีฬาต่างจังหวัด ทำหน้าที่ของตนอย่างสุดความสามารถ เคารพและปฏิบัติตามกฎกติกามารยาท และใช้โอกาสนี้ในการสร้างภาพลักษณ์และชื่อเสียงที่ดีให้กับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ และจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมทั้งนำประสบการณ์ที่ได้จากการแข่งขัน มาพัฒนาฝีมือมือและวงการกีฬาของจังหวัดศรีสะเกษ ให้มีความเข้มแข็งยิ่งขึ้นและขอให้เดินทางปลอดภัย และได้รับชัยชนะในการแข่งขันในครั้งนี้


ตราสัญลักษณ์

ITA การวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ของราชการ อบจ.ศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ

รวมลิงค์

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์

วันนี้ :
693
สัปดาห์นี้ :
8,551
เดือนนี้ :
693
ทั้งหมด :
514,434

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ

ช่องทางการติดต่อ/สอบถามข้อมูล (Q&A)

องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ
Sisaket Provincial Administrative Orgnization
350 หมู่ 3 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ 33000
โทรศัพท์ : 045-814676 โทรสาร : 045-814677 ต่อ 0 Email : [email protected]